Skip to content

30-4, Nguyễn Thanh Sơn, Etc Trường Nguyễn và những chuyến hải hành Trường Sa

Nhà báo Etc Trường Nguyễn là người đã ghi lại qua phim ảnh một cách cẩn thận và tường tận nhật ký những cuộc hải hành Trường Sa. Và qua mỗi chuyến đi, nhà báo đều phát hiện và mang lại được những câu chuyện, nỗi niềm, cảm xúc rất nguyên thủy đặc biệt.

Etc Trường Nguyễn phỏng vấn nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn

Nhà báo Etc Trường Nguyễn và nguyên thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn là 2 người khởi xướng ý tưởng tổ chức những chuyến viếng thăm Trường Sa có sự tham gia của người Việt tại hải ngoại, kể cả những người đã từng hoặc vẫn còn đang chống đối nhà nước Việt Nam. Bắt đầu từ 2012 cho đến nay, trừ những năm bị gián đoạn vì dịch Covid-19, mỗi năm cuối tháng 4 biển lặng, vẫn có những chuyến hải hành ra Trường Sa.

Nhà báo Etc Trường Nguyễn là người đã ghi lại qua phim ảnh một cách cẩn thận và tường tận nhật ký những cuộc hải hành Trường Sa. Và qua mỗi chuyến đi, nhà báo đều phát hiện và mang lại được những câu chuyện, nỗi niềm, cảm xúc rất nguyên thủy đặc biệt. Quý độc giả có thể theo dõi nhật ký chuyến hải hành Trường Sa năm nay 2023 hiện đang xảy ra ở kênh Việt Nam Today

Tiếp cận Trường Sa

Latest